Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngành công bigone nghiệp áp dụng di động cạnh tranh cao

20:42

Game di động dự kiến sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở thành một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này vấn cả nhữngtải bigoneđàn bà lớn tuổi cũng như trẻ thơ chơi trò chơi tại trạm ô tô buýt, trên xe điện ngầm... Hiện tại, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc đa số là kết quả của các nhân tố sau:

Ảnh

1. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonedùng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý trước hết của năm 2013, nó cuốn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoài ra, do KakaoTalk cốt phục vụ như là một dịch vụ nhắn điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn thông qua KakaoTalk để san sẻ lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống xe điện ngầm của Seoul ngày một mở mang và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

tải bigonesở hạ tầng đô thị cũng đóng một vai trò quan trọng trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống xe điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được sử dụng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc dùng xe điện ngầm bộc trực. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtải bigonetai bigonengày. Xếp hạng hệ thống xe điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên xe điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời gian chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giết Thời gian" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Vì xe điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc chuyện trò, hoặc trực tuyến chương trìnhtải bigonetruyền hình nhờ vào tốc độ LTE nhất mực lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ thâm nhập điện thoại thông minh đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtải bigonetai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng ý. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với trẻ nít tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều quảng bátải bigonesản phẩm của mình trên một phạm vi rộng lớn của các kênh quảng cáo tại Hàn Quốc.

Vì sao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp ứng dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo dịp và các mô hình kinh dinh. Bởi vậy, họ phải ngay đổi mới cho ăn nhập với yêu cầu của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer