Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc nói chuyện với Phógame ngũ đếChủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.
Máy tính bảng đang dầnngu detrở nên phổ thông hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng trông đợi, như về mặt đồ họa, chất lượnggame ngũ đếgame, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là thiên hướng trong năm 2013?
Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game tiêu biểu của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnh vực thể thao hay đương đầu giả tưởng, cũng sẽgame ngũ đếsớm theo mô hình này.
Những xu hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Phần lớn người dùng vẫn ưa chuộngngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến nhữnggame ngũ đếngười chơi "thạo" hơn. Thường nhật, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở mang thêm các tính năng mới, như tụ tập vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.
Sự đổi thay này cũng na ná như sự thay đổi trên cáctai game ngu degame PC, với sự hội tụ hơn về tương trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.
Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan yếu nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là dùng các mạng từng lớp để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tập kết trên các App Store.
Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html
Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét