Vì sao các NPH Việt lại hướng tới thị trường game mobile ?
Vì sao các NPH Việt lại hướng tới thị trường game mobile ?
Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường công nghệ bây giờ thì việc sở hữu những chiếc điện thoại thông minh smartphone đối với game thủ Việt không phải là điều gì quá khó khăn. Bởi thế, có thể thấy rằng thị trường game mobile Việt cũng hòa nhập theo tốc độ phát triển của công nghệ, và xuất hiện những biến đổi không ngừng, mang đặc tính tỷ lệ thuận với sự phát triển của công nghệ hiện đại hiện tại.
Theo đó, thời kì tới, thị trường game mobile Việt sẽ càng được dịp nở rộ với sự xuất hiện của hàng loạt NPH Việt cùng hàng trăm tựa game thú sẽ theo chân các NPH này về Việt Nam.Vậy một câu hỏi đặt ra là Tại sao các NPH Việt lại hướng tới thị trường game mobile ?
Câugame ngũ đếtrả lời thật đơn giản, vì theo một số vắng phân tích về thị trường game Việt trong năm 2013 cho thấy, hiện thời phân khúc game online đã có xu hướng bão hòa và nhường chỗ cho một đại gia mới nổi là game mobile online với những con số không tưởng về mặt doanh thu cũng như tỷ lệ người chơi. Và dựa theo các đặc điểm tổng hợp này, NPH Việt có thể tìm đến với game mobile và gamer Việt cũng đượcngũ đếdịp để hiểu nhiều hơn về thị trường game mobile Việt.
1. Đặc điểm đầu tiên các NPH hướng đến là số lượng người chơi đồ sộ tại Việt Nam:
Với con số 30 triệu lượt người dùng internet hiện giờ tại việt nam, trong đó đa phần là những người dùng còn ở độ tuổi khágame ngũ đếtrẻ từ 15 đến 35, với nhu cầu giải trí rất cao. Cho thấy game mobile online đang là mảnh đất phì nhiêu dành cho những đối tượng này. Thực vậy, chỉ cần 1/5 số người dùng internet tại Việt Nam chơi game mobile cũng đủ tạo điều kiện cho các NPH game mobile Việt kiếm bội tiền.
Do đó, các NPH Việt sẽ chẳng thể nào bỏ qua đặc điểm quan yếu này mà tranh thủ đầu tư các sản phẩm trò chơi ấn tượng.
2. Chơi game di động là phân khúc phát triển nhanh nhất của vơ thị trường game Việt Nam.
Thực vậy, khi thị trường game online đã trở thành bão hòa. Game mobile online đang tự xây dựng cho mình mảnh đất riêng để trồng trọt, cầy cấy và thu hoạch. Không có gì ngỡ ngàng khi hiện nay xu hướng chơi game di động đang là phân khúc phát triển nhanh nhất của vớ thị trường game Việt. Theo số liệu mà chúng tôi thống kê hàng tháng, tỷ lệ các trò chơi mobile online về Việt Nam khá nhiều, gấp 2 hay 3 lần so với game online Việt. Tỷ lệ người chơi cũng khá cao, cho thấy thị trường game Việt đang nghiêng dần về game mobile.
Một ví dụ chứng minh, nếu mỗi người chơi game mobile tiêu tốn từ 5 đến 10 nghìn trong 1 tháng, thì con số mà các NPH thu lại cũng được tăng lên theo con số tỷ lệ thuận là hàng tỷ đồng.
3.Game ngũ đếMô hình thanh toán của game mobile online khác hẳn game online và PC
Đặc điểm này là điều quyệt tuyệt đối quan trọng để các sản phẩm game mobile vượt mặt các game online hay PC. Thay vì việc lưu hành tiềntai game ngu detệ và thanh toán bằng các thẻ game phát hành tại các điểm bán đổi thẻ thì game mobile online thực hành phương thức tính sổ trực tiếp, chỉ cần 1 tin nhắn, gamer đã thực hành chóng vánh cuộc giao tế. Cho nên hệ thống lưu hành tiền tệ trực tuyến của game mobile sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn trong ngày mai.
4. Smartphone tạo ra các game thủ và game thủ sắm thêm nhiều smartphone để chơi game
Nếu bạn theo dõi tiêu đề này bạn sẽ cảm thấy thật hí hước bởi sự lặp lại của các từ ngữ. Nhưng thật vậy, như các bạn đã biết, chơi game là một xu hướnggame ngũ đếhay nói cách khác là một trào lưu. Thành thử các gamer Việt sẽ hoàn toàn bị hút hồn bởi hệ thống Pr ấn tượng của các NPH game mobile, thêm vào đó thị trường công nghệ phát triển, các sảnngu de 148phẩm smartphone trở thành rẻ hơn. Do đó, gamer Việt không ngại gì khi mua một chiếc smarphone chỉ để chơi game, điều đó giải quyết khâu Smartphone tạo ra thêm các game thủ.
Nhưng chơi game trên điện thoại chưa thật sự thoải mái, gamer Việt lại tìm tòi cách thức xin tiền ba má, hay để dành tiền để sắm ipad cáu cạnh hơn, chơi game cho đã, điều này giải quyết khâu game thủ sắm thêm nhiều smartphone để chơi game.
Bên cạnh đó, theo phân tách số liệu, thời điểm hiện tại, rất ít game thủ còn ngồi hàng giờ bên PC để cày game, mà hầu như đều chuyển sang smartphone với 40% thời kì dành cho các game trên đó.
Từ những đặc điểm trên, các NPH game mobile online Việt đã tranh thủ tâm lý này của người dùng để đưa game ồ ạt vào thị trường Việt.
5. Dễ chừng đối tác Trung Quốc
Đặc điểm này cũng khá quan trọng, vì thị trường Trung Quốc hiện cũng đang tụ hợp phát triển các sản phẩm game mobile online. Nên chi, các hãng sinh sản của Trung Quốc sẽ thực hiện các phương án marketing hiệu quả nhất cũng như xây dựng được barem chuẩn về giá cả các sản phẩm đạt các điều kiện hay, rẻ, đẹp. Theo đó, các NPH Việt sẽ dễ dàng lóng những trò chơi ưng và lôi cuốn khi đặt quan hệ cộng tác với thị trường này.
Kết luận:
Qua những đặc điểm phân tích trên đây, các bạn đã hiểu phần nào về phân khúc thị trường game mobile online Việt Nam bây chừ, theo đó có thể giải đáp được câu hỏi : Tại sao các NPH Việt lại tập kết vào các sản phẩm game mobile online ? Và trong ngày mai gần, với sự cố của các NPH Việt, gamegame ngũ đếthủ chúng ta sẽ được trải nghiệm những tựa game trên smartphone hay nhất và các studio game tại Việt Nam cũng đang thực hiện những dự án chiến lược cần thiết để gamer Việt có thể thí điểm với những tựa game mobile online của Việt Nam.
Là game thủ, chúng ta tin tức vào mai sau tươi sáng của ngành game và cũng hy vọng các NPH Việt sẽ đem tới những món ăn tinh thần tốt nhất, chất lượng nhất trong ngày mai.Nguồn:http://taigamedaovangkieuuc.Blogspot.Com/2013/11/ly-giai-moi-quan-game-ngu-e-he-cong.Html
Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét