Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc nói chuyện với Phó chủ toạ GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.
Máy tính bảng đang dần trở thành phổtải game bigkoolquát hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng trông đợi, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là khuynh hướng trong năm 2013?
Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game tiêu biểu của GREE về loại hình nàytải game bigkoolnhư Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game thểtai game bigkoolloại khác, như về lĩnh vực thể thao hay đương đầu giả tưởng, cũngtai bigkool onlinesẽ sớm theo mô hình này.
Những thiên hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Đa số người dùng vẫn ưa chuộng những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thục" hơn. Thông thường, các game mobile chỉ có tuổi thọtải game bigkoolkhoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở rộng thêm các tính năng mới, như tụ hợp vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng xã hội khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.
Sự thay đổi này cũng na ná như sự đổi thay trên các game PC, với sự giao hội hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.
Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quanbigkooltải game bigkoolyếu nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là dùng các mạng tầng lớp để truyền bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tụ hợp trên các App Store.
Thảo Sâu (Vcamp.Vn)
Nguồn:http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-oan-game-bigkool-ve-thi.Html
Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét